Giày đá banh Pan Patriot EVO TF

Mã sản phẩm : 2073

Thương hiệu : Pan

Giá bán: 620,000 VNĐ

Khuyến mãi : Chưa có

Thân giày/Upper: Da PU Cao Cấp, Lưỡi gà rời, Công nghệ định hình gót

Đế giày/Sole:Cao su tổng hợp, Công nghệ Pivot Point, Đế Đinh AS, Đế TF

Form giày: Bè ngang

Lối chơi phù hợp: Kỹ thuật, Cầm trịch

Mặt sân phù hợp: Sân cỏ nhân tạo

Thương hiệu giày đá banh Pan có trụ sở tại Thái Lan và được biết đến là một trong những thương hiệu giày đá banh hàng đầu tại Đông Nam Á. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự phát triển liên tục, Pan đã được rất nhiều người yêu thích và sử dụng trên toàn thế giới.

Một trong những đặc điểm nổi bật của giày đá banh Pan là thiết kế đẹp mắt và độc đáo. Các sản phẩm của Pan được thiết kế với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều sở thích và phong cách khác nhau của người sử dụng. Ngoài ra, giày Pan cũng được thiết kế với nhiều tính năng tiên tiến để giúp người sử dụng tăng cường độ bám và ổn định khi di chuyển trên sân cỏ.

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt và tính năng ưu việt, giày đá banh Pan còn được chế tác bằng những vật liệu chất lượng cao như da, cao su và nhựa tổng hợp. Những vật liệu này đảm bảo tính đàn hồi và độ bền của giày trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, thương hiệu giày đá banh Pan còn có một đội ngũ nhân viên thiết kế và sản xuất chuyên nghiệp, được đào tạo để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Đội ngũ này luôn cập nhật những công nghệ mới nhất và tiên tiến nhất để giày đá banh Pan luôn đứng đầu trong lĩnh vực giày đá banh.

Tóm lại, thương hiệu giày đá banh Pan là một trong những thương hiệu uy tín và chất lượng hàng đầu trên thị trường. Với thiết kế đẹp mắt, tính năng ưu việt, chất liệu cao cấp và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giày Pan sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích môn thể thao đá banh.

Hiện nay, Giày Pan là nhà tài trợ cho nhiều đội bóng đá ở châu Á và châu Âu. Trong quá khứ, Giày Pan đã từng là nhà tài trợ cho nhiều đội bóng đá nổi tiếng như đội tuyển bóng đá quốc gia Thái Lan và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Giá của giày Pan phụ thuộc vào mẫu mã, chất liệu, kích thước và thị trường mà sản phẩm được bán. Thông thường, giá của giày Pan dao động từ khoảng 500.000 đến 2.500.000 đồng tại thị trường Việt Nam.

Các mẫu giày Pan phổ biến như Pan Predator, Pan Kombat và Pan Speedy thường có giá từ 800.000 đến 1.500.000 đồng. Các mẫu giày Pan cao cấp như Pan Vision và Pan Hydrogen có giá từ 1.500.000 đồng trở lên.

PHI VÂN SPORT là đại lý phân phối dòng sản phẩm chính hãng của thương hiệu Pan thái lan chính hãng tại Bình Dương.

Nhận ship COD toàn quốc và các huyện, xã thuộc tỉnh Bình Dương ( Dĩ An, Thuận An, Bến Cát, Dầu Tiếng, Bàu Bàng, Nam Tân Uyên, Bắc Tân Uyên, Phú Giáo, Tp Mới Bình Dương, VSIP 1, VSIP 2)

Địa chỉ: Shop thể thao Phi Vân. Số 43 đường 30/4, phường Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.Top of Form