Giày Pan Supersonic 2021 xanh dương

Mã sản phẩm : 2040

Thương hiệu : Pan

Giá bán: 565,000 VNĐ

Khuyến mãi : Chưa có

Đặc điểm Giày Kamito TA11

Thân giày: Da Microfiber Cao Cấp

Đế giày: Cao su tự nhiên, đế đinh AS (đinh dăm)

Form giày: phù hợp chân bè ngang

Lối chơi phù hợp: Kỹ thuật, Cầm trịch

Mặt sân phù hợp: Sân cỏ nhân tạo

Giới thiệu giày KAMITO® TM

Kamito là thương hiệu thể thao hàng đầu của Việt Nam, với tiêu chí tạo sản phẩm thể thao chất lượng cho người Việt Nam. Các sản phẩm giày Kamito mang đậm nét thể thao phong cách Nhật Bản, từ thiết kế cho đến chất liệu.

Các sản phẩm giày Kamito nổi tiếng có thể kể đến như: Kamito QH19 (Cầu thủ Quang Hải đại diện hình ảnh), Kamito TA11 (cầu thủ Tuấn Anh đại diện hình ảnh), Kamito Cobra, Kamito Velocida,..v..v.. Và gần đây nhất, thương hiệu Kamito đã cho ra mắt sản phẩm Kamito Tứ Linh (Long, Lân, Quy, Phụng) với thiết kế độc đáo và chất liệu cao cấp.

Bên cạnh đó, thương hiệu Kamito cũng đồng hành với các cầu thủ bóng đá nổi tiếng của Việt Nam như: Quang Hải, Tuấn Anh, Hà Đức Chinh, Nghiêm Xuân Tú.

 Giày Kamito sử dụng nhiều công nghệ trong thiết kế giày, hỗ trợ cầu thủ trong từng cú sút và hạn chế chấn thương. Một số công nghệ của Kamito như: KA-SPIN, KA-FIBER, KA-FIT

Chế độ bảo hành rất tốt:

- Đổi mới:  7 ngày kể từ ngày mua hàng ghi trên phiếu bảo hành

- Sửa chữa: 90 ngày kể từ ngày mua hàng ghi trên phiếu bảo hành

- Bảo hành sản phẩm trong trường hợp bong keo, gãy, nứt đế giày do lỗi nhà sản xuất

PHI VÂN SPORT là cửa hàng bán các sản phẩm chính hãng của các hãng giày nổi tiếng như: Giày Mizuno, giày Kamito, giày Pan thái lan, giày Mira, giày Akka tại Bình Dương.

Shop nhận ship COD toàn quốc và các huyện, xã thuộc tỉnh Bình Dương ( Dĩ An, Thuận An, Bến Cát, Dầu Tiếng, Bàu Bàng, Nam Tân Uyên, Bắc Tân Uyên, Phú Giáo, Tp Mới Bình Dương, VSIP 1, VSIP 2)

Địa chỉ: Shop thể thao Phi Vân. Số 43 đường 30/4, phường Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.