Giày bóng đá Jogarbola Colorlux 2.0 màu xanh nany chuối

Mã sản phẩm : 2068

Thương hiệu : JGBL

Giá bán: 690,000 VNĐ

Khuyến mãi : Chưa có

Chất liệu giày: Da Microfiber Cao Cấp

Công nghệ đế Pivot, trọng lượng nhẹ

Đế giày: Đế TF, Pivot point

Form giày: Thon

Lối chơi phù hợp: Tốc độ, Kỹ thuật

Mặt sân phù hợp: Sân cỏ nhân tạo

GIỚI THIỆU GIÀY JORGABOLA ® TM

Jorgabola là một thương hiệu thể thao nổi tiếng của Nhật Bản, chuyên sản xuất các sản phẩm liên quan đến bóng đá như bóng, giày, áo, quần, tất và phụ kiện. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2003 và đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp thể thao.

Jorgabola được biết đến với chất lượng sản phẩm tốt, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chức năng. Đặc biệt, các sản phẩm của Jorgabola đều được thiết kế và sản xuất với các công nghệ tiên tiến nhất, giúp mang lại sự thoải mái và độ bền cao cho người sử dụng.

Ngoài ra, Jorgabola còn là nhà tài trợ cho nhiều đội bóng nổi tiếng trên thế giới như Real Madrid, Juventus và Barcelona. Tại Việt Nam, thương hiệu Jorgabola (JGBL) đã đồng hành tài trợ cho Đoàn Thể Thao Việt Nam tại Seagames, Olympic quốc tế. Trang phục của JGBL cũng được sử dụng bởi CLB bóng đá Hà Nội, CLB Thanh Hoá, CLB Hải Phòng.

PHI VÂN SPORT là đại lý phân phối dòng sản phẩm chính hãng của thương hiệu Jorgabola tại Bình Dương.

Nhận ship COD toàn quốc và các huyện, xã thuộc tỉnh Bình Dương ( Dĩ An, Thuận An, Bến Cát, Dầu Tiếng, Bàu Bàng, Nam Tân Uyên, Bắc Tân Uyên, Phú Giáo, Tp Mới Bình Dương, VSIP 1, VSIP 2)

Địa chỉ: Shop thể thao Phi Vân. Số 43 đường 30/4, phường Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.