Giày Li-ning AYTQ021-2

Mã sản phẩm : 1897

Thương hiệu : Li-ning

Giá khuyến mãi : 840,000 VNĐ

Giá cũ : 1,200,000 VNĐ

Giày cầu lông Li-ning  AYTQ021-2 có thiết kế nổi bật, mang nét riêng vừa mạnh mẽ vừa độc đáo, khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng, ưng ý ngay cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt giá tiền cho một đôi giày cầu lông chính hãng chỉ 1.200k cũng rất hợp lý, vừa túi tiền của người tiêu dùng.

 

 

Giày cầu lông Li-ning  AYTQ021-2  sử dụng một số công nghệ như:

Công nghệ LI-NING CLOUD: công nghệ hấp thụ sốc duy nhất của Li-Ning. Phần đế giữa của toàn bộ lòng bàn tay sử dụng công thức vật liệu polyme để tích lũy hiệu quả lực tác động trong quá trình đệm và chuyển hóa thành năng lượng trong quá trình bật lại. Tạo thành hệ thống chu trình năng lượng. Đồng thời, nó có các đặc điểm của sự mềm mại và trọng lượng nhẹ. Giảm các cú sốc bên ngoài và cải thiện hiệu suất thể thao.

Công nghệ TUFF TIP là vật liệu chống mài mòn ở mũi giày, được áp dụng cho phần mũi giày để ngăn phần trên giày bị mòn sớm, do đó kéo dài tuổi thọ của giày.

Công nghệ PROBAR LOC là một thiết bị ổn định được gắn vào vòm đế giữa để kết nối bàn chân trước và gót chân. Nó có thể hỗ trợ và bảo vệ vòm trong mỗi bước chuyển động và cải thiện sự ổn định.