Vợt Proace Nano 9000

Mã sản phẩm : 1521

Thương hiệu : Proace

Giá bán: 1,230,000 VNĐ

Khuyến mãi : Chưa có

Giới thiệu hãng vợt cầu lông Proace

Hãng vợt Proace được thành lập từ năm 1978 tại Anh Quốc, thương hiệu “PRO ACE” nổi tiếng trong các môn thể thao như cầu lông, tennis, và golf. Thương hiệu PROACE nhiều năm liền được bình chọn là một trong những sản phẩm cầu lông được yêu thích nhất. Vợt PROACE được đánh giá rất cao về tiêu chuẩn chất lượng, kỹ thuật và độ bền sản phẩm. 

Các sản phẩm vợt cho người mới chơi gồm các dòng Stroke, Sweetspot, Power, Swings, giá dao động quanh mức 1 triệu vnd. Đây là những dòng vợt có đũa vợt dẻo, dễ chơi, cân bằng, trợ lực và bền.

Mức căng tối đa của Vợt PROACE là 15kg, bảo hành 3 tháng chính hãng 1 đổi 1.

Vợt cầu lông Proace NANO 9000 - Kiểm soát đường cầu trong tầm tay. 

1. Giới thiệu về vợt cầu lông Proace NANO 9000

Vợt cầu lông Proace NANO 9000 thuộc phân khúc tầm trung của Proace - Thương hiệu sản xuất cầu lông nổi tiếng đã có mặt ở Việt Nam từ rất lâu đời. 

Proace NANO 9000 ứng dụng công nghệ Nano tăng cường 4 vị trí lực trên khung vợt, khả năng chịu va đập tốt hơn, hỗ trợ phân bố lực đều lên toàn bộ khung vợt thay vì 4 góc chịu lực chính. 

Vợt có độ cứng trung bình giúp người chơi có được những cú vung vợt dễ dàng hơn. Nhờ vậy các cú đánh có độ chính xác và ổn định cao hơn. Là vợt cân bằng vì vậy Proace NANO 9000 rất phù hợp cho lối đánh công thủ toàn diện, kiểm soát cầu và những pha đôi công đẳng cấp. 

Các chi tiết màu vàng đồng nổi bật trên nền đen và xám bạc ở khung và thân vợt, vợt được thiết kế thêm lớp sơn bóng ở ngoài. 

2. Thông số về vợt cầu lông Proace NANO 9000

- Độ cứng: Trung bình.

- Khung vợt:  Graphite

- Thân vợt: Graphite 

- Trọng lượng: 3U, 4U

- Chu vi cán vợt: G2

- Sức căng tối đa: 26 LBS (11.79kg)

- Điểm cân bằng: Cân bằng

- Màu sắc: Đen/ Vàng/ Xám bạc. 

- Sản xuất: Anh Quốc.

PHI VÂN SPORT là đại lý chính thức của thương hiệu Proace tại Bình Dương.

Địa chỉ: 43 đường 30/4, phường Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.