Giày Pan Patriot 2020

Mã sản phẩm : 1888

Thương hiệu : Pan

Giá bán: 560,000 VNĐ

Khuyến mãi : Chưa có

Đặc điểm giày Pan

Form chân: bè ngang.

Chất liệu da: PVC, PU

Thiết kế giày: độc đáo, mạnh mẽ, thời trang

Hỗ trợ kỹ thuật: tăng lực sút bóng, chích bóng, kiểm soát bóng chính xác

Khuyến mãi: tặng 01 vớ đá banh chống trượt

Giới thiệu giày Pan®TM Thái Lan

Giày Pan là sản phẩm của công ty thể thao Bangkok Athletic Inc, được thành lập năm 1977, nổi tiếng với chất lượng và giá cả hợp lý. Công ty thể thao Bangkok Athletic chuyên sản xuất giày cho các môn như: futsal, bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, golf, giày sneaker

Về phần kỹ thuật: Giày Pan có thiết kế kiểu chân form bè, phù hợp cho chân của người dân ở khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt, giày Pan còn thiết kế thêm phần mũi có khả năng chích bóng rất hiệu quả. Tuy nhiên, đây cũng là nhược điểm làm lực sút bóng của giày Pan giảm, nguyên nhân là phần mũi giày Pan được thiết kế êm, mềm, tăng cường khả năng chích bóng.

Về phần keo và da của giày Pan: Phần keo của giày Pan rất bền chắc, hầu như rất hiếm có đôi giày Pan chính hãng nào bị bung keo. Phần da của giày Pan được làm bằng chất liệu PVC da bóng và PVC da mờ.

Về phần thiết kế của giày Pan: Giày Pan được thiết kế theo xu hướng thời trang, bắt kịp với các xu hướng thời trang của giới trẻ. Do vậy, các mẫu giày Pan được tung ra theo từng đợt (khoảng 3-6 tháng/đợt), các mẫu giày mới liên tục được phát triển, thay thế cho các mẫu giày cũ.

Về đế giày Pan: Giày Pan bao gồm 2 loại đế là IC và TF. Đế IC là đế bằng, dùng để đá sân futsal trong nhà. Tuy nhiên, nhiều cầu thủ cũng sử dụng đế IC để đá sân cỏ nhân tạo, vào mùa khô không mưa. Đế TF là đế có đinh dăm, phù hợp để đá sân cỏ nhân tạo, không bị trượt khi mặt sân bị ướt.

PHI VÂN SPORT là đại lý chính thức của thương hiệu Pan tại Bình Dương.

Shop nhận ship COD toàn quốc và các huyện, xã thuộc tỉnh Bình Dương ( Dĩ An, Thuận An, Bến Cát, Dầu Tiếng, Bàu Bàng, Nam Tân Uyên, Bắc Tân Uyên, Phú Giáo, Tp Mới Bình Dương, VSIP 1, VSIP 2)

Địa chỉ: Shop thể thao Phi Vân. Số 43 đường 30/4, phường Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.