Giày Mizuno Dynalizt xanh

Mã sản phẩm : 2045

Thương hiệu : Mizuno

Giá bán: 1,680,000 VNĐ

Khuyến mãi : Chưa có

Giày Mizuno Dynablitz là dòng giày nằm ở phân khúc tầm trung của Mizuno, với khá nhiều công nghệ hỗ trợ cho người chơi như: Air Mest, Removable insock,... Bên cạnh đó, giày Mizuno Dynablitz có giá thành rất vừa phải, phù hợp với túi tiền của người chơi cầu lông muốn có một đôi giày êm, nhẹ với mức giá hợp lý.

Giới thiệu giày cầu lông Mizuno® TM

Mizuno là công ty thể thao hàng đầu Nhật Bản. Hãng Mizuno thành lập vào năm 1906 tại Osaka, Nhật Bản. Công ty thể thao Mizuno thâu tóm, bao trùm hầu hết các môn thể thao. Hãng Mizuno rất nổi tiếng ở khu vực Châu Âu, Mỹ và hiện nay là Đông Nam Á, và tương lai là Việt Nam. Hãng Mizuno đã và đang tài trợ cho rất nhiều vận đông viên vô địch và nổi tiếng của một số  môn như: Bóng Bàn, Cầu Lông, Bóng đá, Tennis…

Bên cạnh việc phát triển thương mại, Mizuno còn tạo ra các giá trị cộng đồng như: mở trường dạy golf, mở khóa học dạy bóng đá và các một số  hoạt động phi lợi nhuận khác.

Các vận động viên nổi tiếng được Mizuno tài trợ như:

+ Bóng đá: Rivaldo (Quả bóng vàng thế giới) , Roberto Carlos (cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới)

+ Cầu Lông: Ahsan/Setiawan (Huyền thoại đôi cầu lông thế giới), Nozomi Okuhara (top 5 vô địch đơn nữ thế giới), Nguyễn Tiến Minh (VN), Prannoy (Ấn Độ).

Tại Việt Nam, công ty Midomax Viet Nam là công ty phân phối chính thức dòng sản phẩm Mizuno. Các cầu thủ U23 như Công Phượng, Quang Hải, Văn Lâm, Văn Quyết, Hà Đức Chinh,… đều tin tưởng sản phẩm Mizuno. Còn trong bóng chuyền thì có nữ tuyển thủ Ngọc Hoa, Lê Thúy tin dùng.

PHI VÂN SPORT là đại lý chính thức của thương hiệu Mizuno tại Bình Dương.

Shop nhận ship COD toàn quốc và các huyện, xã thuộc tỉnh Bình Dương ( Dĩ An, Thuận An, Bến Cát, Dầu Tiếng, Bàu Bàng, Nam Tân Uyên, Bắc Tân Uyên, Phú Giáo, Tp Mới Bình Dương, VSIP 1, VSIP 2)

Địa chỉ: Shop thể thao Phi Vân. Số 43 đường 30/4, phường Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.